Gámur #1 lokaður eftir óveðrið

11 nóv 2017 21:57 #1 by gsk
Hef ekkert vit á þessu. Finnið út hvað þarf, kaupið og sendið mér rukkun. Húsnæðisnefndin þekkir þetta.

Kv.,GSK

Please Innskráning or Create an account to join the conversation.

11 nóv 2017 20:14 #2 by smari
við þurfum að hafa þennan tengill. Gjaldkerinn verður bara að kaupa hann.

Please Innskráning or Create an account to join the conversation.

10 nóv 2017 20:51 - 10 nóv 2017 22:15 #3 by Þorbergur
Það er þriggja fasa rafmagn í aðstöðunni! Þó það sé ekki þriggja fasa tengill, þá er ekki mikið mál að koma slíkum fyrir.

Please Innskráning or Create an account to join the conversation.

09 nóv 2017 21:40 #4 by smari
Ég reif upp nokkrar fjalir í kvöld þannig að það er hægt að opna gám 1. Þar sem við erum ekki með þriggja fasa rafmagn að þá held ég að við verðum að kaupa
okkur fagmann til að sjóða vinkill neðst á gáminn og festa dekkið við hann, því öðruvísi held ég að þetta verði ekki gott.

Please Innskráning or Create an account to join the conversation.

09 nóv 2017 11:05 - 09 nóv 2017 11:06 #5 by Gíslihf
Ég leit við áðan og fljótt á litið virðist hafa flætt upp á pallinn, því að þaralufsur liggja út um allt í kring og einnig upp á palli. Eftir veðrið á sunnudag kom miðja lægðarinnar úr vestri líklega um nóttina og um morguninn var stórstraums flóð 4,5 m skv. Almanaki HÍ og hefur eflaust verið hærra vegna lágs þrýstings. Síðast var flóðhæð 4,5 m í janúar en 5. des n.k. eiga það að verða 4,6 m kl. 07:12. Það væri ekki vitlaust að hafa einhvern á gámavakt þá.

Ég sé að búið er að laga pallinn, en þó varla hægt að opna gám 1 - það voru strákaguttar uppi á gámum. Er ennþá hægt að skríða inn í einn gáminn þar?
Svo er betra að hafa með sér klósettrúllu ef maður nota slíkt :ohmy:

Please Innskráning or Create an account to join the conversation.

07 nóv 2017 21:26 - 07 nóv 2017 21:31 #6 by SAS
Kæra húsnæðisnefnd

Komst ekki í gám #1 í dag, þar sem pallurinn hefur lyfst upp í óveðrinu um helgina, ekki er hægt að opna hurðirnar. Spáð er frosti frá og með fimmtudeginum, þ.a. það þarf að bregðast hratt við og moka undan pallinum við gám #1

Líklegast þarf að losa dekkið. til að komast að undirstöðunum.

kv
Sveinn Axel

Please Innskráning or Create an account to join the conversation.

Powered by Kunena Forum